Vấn đề gốc rễ của sức khỏe đến từ dinh dưỡng và lối sống. Sức khoẻ tốt giúp bạn thực hiện được nhiều mục tiêu trong cuộc đời. Điều đó nên được bắt đầu từ việc chăm sóc cơ thể với chế độ dinh dưỡng đúng – đủ -đều kết hợp với lối sống lành mạnh. Công ty CP XNK Úc Đại Lợi (Ausimex) ra đời bằng khát khao, trăn trở và niềm tin ấy.
Từ câu chuyện sức khỏe
Benjamin Franklin, nhà khai quốc Hoa Kỳ từng nói: “Chỉ khi người giàu bị ốm, họ mới hiểu sự bất lực của giàu sang”. Mahatma Gandhi, nhà chính trị, tinh thần của Ấn Độ thì nói: “Chính sức khỏe mới là sự giàu có thực sự, không phải vàng bạc”.
Tuy nhiên, thực tế cho thấy, các loại bệnh và số người bị bệnh phát sinh từ chế độ ăn uống và từ sự thiếu kiến thức về dinh dưỡng đang tăng lên. Các bệnh viện tại Việt Nam liên tục ở tình trạng quá tải, những căn bệnh về rối loạn chuyển hoá, thừa cân, béo phì có xu hướng “trẻ hoá”.
Hệ quả trên phần lớn đều bắt nguồn từ lối sống thiếu lành mạnh, từ bữa ăn thiếu nhóm dưỡng chất cần thiết nhưng lại thừa nhóm chất nguy hại cho sức khỏe. Trong khi đó, điều này hoàn toàn có thể điều chỉnh và thay đổi từ những bữa ăn hàng ngày.
Ausemex hiểu, chúng ta hoàn toàn có thể cùng nhau xây dựng cộng đồng khỏe mạnh bằng cách hiểu rõ, sức khoẻ có tính cá nhân sâu sắc và cơ thể cần nuôi dưỡng trọn vẹn với nhóm dưỡng chất cân bằng và chất lượng cao.
Bổ sung dưỡng chất cần thiết
Lối sống hiện đại, môi trường ô nhiễm, cách canh tác khiến chất lượng thực phẩm giảm sút. Sử dụng một thời gian dài, cơ thể bị thiếu hụt dưỡng chất và nhiễm độc tố. Việc sử dụng thực phẩm bổ sung là cần thiết để “bù đắp” dưỡng chất thiếu hụt từ thực phẩm tự nhiên.
Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành uy tín, tận tâm cho gia đình Việt, Ausimex cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, khoa học, hiệu quả với các dòng sản phẩm nhập khẩu từ Úc. Đất nước có tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Ausimex phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất được coi là “câu chuyện thành công của Úc” như tập đoàn: Essence Group & Australia Health Vitality. Các sản phẩm đa dạng và dành cho nhiều đối tượng với nhu cầu/thể trạng khác nhau: từ quản lý cân nặng, vóc dáng tới chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, bổ sung vitamin. Như: IsoWhey, Celebrity Slim, Hair Care Bear, Life Botanics và một số thương hiệu khác. Đặc biệt nhãn hiệu IsoWhey với giải pháp hỗ trợ người dùng kiểm soát cân nặng, nâng cao sức khỏe, sắc đẹp được người dùng khắp toàn cầu đánh giá cao.
Kinh doanh trung thực, phát triển bền vững
Sứ mệnh của Ausimex là mang lại cuộc sống tốt hơn cho mọi người qua sản phẩm đồng thời chia sẻ cơ hội kinh doanh cho đối tác. Công ty cũng đang triển khai các các hoạt động phục vụ cộng đồng, mong muốn từng bước cải thiện chất lượng sống của người dân Việt Nam.
Mrs Thanh Vân – Giám đốc công ty chia sẻ: “Bên cạnh cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chính hãng của Úc, chúng tôi cũng thể hiện trách nhiệm cộng đồng. Điều này không chỉ thể hiện triết lý kinh doanh của chúng tôi mà còn góp phần vì chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam. Cũng vì vậy, những định hướng kinh doanh sẽ luôn song hành với trách nhiệm cộng đồng cùng sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống” của doanh nghiệp”.
Ausimex luôn coi con người là điểm trọng yếu nhất trong mọi chiến lược phát triển. Yếu tố con người ở đây bao gồm cả nhân sự làm việc trong doanh nghiệp, người tiêu dùng và các nhà phân phối. Dù là cá nhân hay doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và cống hiến, luôn đặt quyền lợi và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu.
Trên nền tảng triết lý 3T, lấy Trí – Tín – Tâm làm gốc, Ausimex coi đó là những phẩm chất quyết định hành động và phát triển của doanh nghiệp. Việc phát triển thị trường, xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng cũng dựa trên điều này. Công ty mong muốn nhân rộng những đại sứ, hội viên tích cực; những câu lạc bộ, cộng đồng dinh dưỡng… cùng nhau sẻ chia lợi ích và lan tỏa lối sống khoa học, lành mạnh cho cộng đồng.
Văn phòng Ausimex Việt Nam tọa lạc tại tầng 5 – W1, toà Vinhomes West Point Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội với trang bị trang thiết bị hiện đại, bao gồm văn phòng điều hành, dịch vụ khách hàng, phòng hội thảo và kho hàng. Tại đây, khách hàng, đối tác có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và tham gia các khóa chia sẻ, huấn luyện về dinh dưỡng, sức khoẻ.